• ต้องใช้วัตต์เท่าไหร่สำหรับพืชของคุณ

    ต้องใช้วัตต์เท่าไหร่สำหรับพืชของคุณ

    0 comments
    Are you new to the led grow lights? If so, this article will help you choose the correct wattages for your grow space.   Before the led grow lights appear to the market, HID grow light is the main choice for people growing a large number of plants. At that time, wattage is an important parameter for measuring the intensity of the light. The higher...
  • PAR, PPF และ PPFD คืออะไร และเหตุใดคุณจึงควรใส่ใจ

    PAR, PPF และ PPFD คืออะไร และเหตุใดคุณจึงควรใส่ใจ

    0 comments
    ในฐานะผู้ปลูก คุณมีหลายสิ่งที่ต้องใส่ใจ วงจรชีวิตของพืช การวางตำแหน่งแสง ความร้อน สเปกตรัมแสง พื้นที่ และตลาดล้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อสร้างเรือนกระจกหรือพื้นที่ปลูก ในขณะที่คุณสำรวจโลกนี้และแกะเมตริกต่างๆ ออกจากกล่อง และปลูกแสงและระบบที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีที่สุดและพืชที่มีสุขภาพดีและมีรสชาติดี คุณจะพบกับคำย่อต่างๆ คำย่อเหล่านี้ - PAR, PPF, PPFD - อยู่เคียงข้างคำเช่น วัตต์ ลูเมน ประสิทธิภาพของโฟตอน และ LUX และสิ่งเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้คุณสร้างพื้นที่และผลผลิตที่สมบูรณ์แบบไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด ในคู่มือนี้ เราจะอธิบายว่า PAR, PPF และ PPFD หมายถึงอะไร และทำไมคุณจึงควรสนใจ... PAR (Photosynthetic Active Radiation) คืออะไร? PAR ย่อมาจากการแผ่รังสีที่สังเคราะห์ด้วยแสงและอธิบายความยาวคลื่นของแสงที่อยู่ภายในช่วงที่มองเห็นได้ 400-700 นาโนเมตร เดิมถูกกำหนดโดยการวิจัยที่ดำเนินการโดย Dr Keith McCree ในช่วงต้นทศวรรษ 1970 และอธิบายว่าเป็นประเภทของแสงที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์ด้วยแสง PAR ไม่ได้วัดแสง แต่เป็นคำที่สามารถช่วยให้ผู้ปลูกกำหนดประเภทและปริมาณของแสงที่จำเป็นในการเพิ่มผลผลิตและสุขภาพของพืชให้เหมาะสม แสง PAR ใช้ประโยชน์จากระบบแสงเติบโตเพื่อเลียนแบบแสงธรรมชาติ และสามารถปรับให้เหมาะสมกับโซลูชันแสงอื่น ๆ เพื่อเปลี่ยนความหนาแน่นของแสง การใช้งาน และการวัดสำหรับผู้ปลูก PAR เป็นคำที่ควรใช้เพื่อช่วยให้เข้าใจรูปแบบและการใช้แสงที่เหมาะสมที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเมื่อซื้อหลอดไฟสำหรับปลูก –...
  • COB Grow Light คืออะไร?  และคุณควรเลือก  COB แบบไหน?

    COB Grow Light คืออะไร? และคุณควรเลือก COB แบบไหน?

    0 comments
    COB เป็นแหล่งกำเนิดแสงหลักที่ผลิตโดย CREE (บริษัท LED ที่มีชื่อเสียงของอเมริกา) และไดโอดที่อยู่รอบๆ คือ Samsung LM301B SMD ที่ผลิตโดย Samsung ไดโอด LM301B เป็นไฟเสริมสำหรับระยะออกดอก ซีรีส์ DR.BIGG COB รวม 2 รุ่น คือ BIGG 1000 (กินไฟ 110W) และ BIGG 2000 (กินไฟ 220W)
You have successfully subscribed!
This email has been registered
Newsletter